Điều khoản và điều kiện giao hàng


Rate this post

✓ Vui lòng kiểm tra địa chỉ bạn cung cấp trong quá trình gửi hàng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ gói hàng nào bị mất hoặc bị chậm trễ do địa chỉ không chính xác được cung cấp bởi khách hàng.

✓ OCHIRA tự động bảo hiểm hầu hết các gói hàng lên đến $100 cho cả hàng nội địa và quốc tế.

✓ Bảo hiểm không bao gồm các gói hàng bị đánh cắp, nếu bạn cảm thấy địa điểm của mình không an toàn để giao hàng, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi có thể thêm xác nhận chữ ký vào đơn đặt hàng của bạn. Với xác nhận chữ ký, gói hàng của bạn sẽ không được giao nếu không có ai trong hộ gia đình của bạn đã ký nhận.

✓ Vui lòng lưu ý rằng một khi một gói hàng rời khỏi cơ sở của chúng tôi, nó sẽ không còn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Nếu bạn gặp vấn đề với gói hàng của mình, hãy liên hệ ngay với Dịch vụ Bưu điện Hoa Kỳ theo số 1(800) 275-8777 hoặc liên hệ UPS theo số 1 (800) 742-5877.

Bằng cách mua sắm với chúng tôi, bạn đồng ý rằng OCHIRA sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ gói hàng nào bị mất, đánh cắp hoặc chậm trễ có thể xảy ra trong quá trình gửi hàng. Chúng tôi không cung cấp hoàn trả hoặc thay thế cho các gói hàng đã được xác nhận là đã giao.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *